LOADING

Type to search

Fitness

5 mẹo nhỏ cho người bận rộn

namviet Tháng Hai 3, 2019
Share

1. Tìm bạn đồng hành:

Thay vì bỏ buổi tập để đi uống nước với bạn bè hay một người đặc biệt nào đó, hãy mời họ tập cùng, chẳng hạn như đôi vợ chồng Tom Cruise và Katie Holmes thời còn mặn nồng bên nhau. Chẳng là trong quá trình quay phim Wichita ở Boston, chàng Ethan Hunt của Điệp vụ bất khả thi thường xuyên tranh thủ giờ nghỉ giải lao để gặp bà xã rồi cùng chạy bộ.

TimDichVu.Net_1417147591.8035.jpg

Vợ chồng nhà Tom Cruise thời còn quấn quýt bên nhau.

Theo cách này, bạn vừa có thể từ chối những ly cocktail nhiều năng lượng vừa duy trì tiến độ tập luyện, lại còn tám chuyện được với nhau một cách thoải mái. Có bạn có bè, buổi tập cũng sẽ thú vị hơn, hiệu quả hơn cho cả thể chất lẫn tinh thần.

2. Chọn giày thể thao để… shopping:

TimDichVu.Net_1417157147.3203.jpg

Chọn một đôi giày thể thao xinh xắn và thoải mái sẽ khuyến khích bạn tập luyện. 

Hãy chọn một đôi giày thể thao thoải mái, vừa vặn và êm ái để mang trong quá trình đi mua sắm. Những đôi giày như thế sẽ khuyến khích bạn vận động, di chuyển. Kết quả là giảm cân, tan mỡ thừa và săn chắc cơ, khỏe người. Ngoài việc đi mua sắm, những “đôi hài vạn dặm” này còn có thể mang khi đến công sở và chạy bộ. Bạn biết không, đi bộ 45 phút sẽ giúp đốt cháy 300 calories đấy!

3. Bóng cũng là ghế:

TimDichVu.Net_1417157850.4238.jpg

Tập với bóng giúp giảm cân, dáng chuẩn.

Các ngôi sao Hollywood thường dùng bóng tập thể dục cho động tác ngồi xổm để giúp giảm cân. Nếu không thể đến phòng tập, bạn có thể thay ghế trong văn phòng hay phòng khách bằng bóng. Không thể nào buông thõng người xuống khi ngồi trên bóng. Vì vậy, bạn phải giữ được cân bằng và thẳng người.
Nếu bạn hơi… phì nhiêu, còn chần chừ gì mà không sắm ngay một quả bóng loại này!

4. Cho vòng eo thon:

TimDichVu.Net_1417158371.3843.jpg

Nữ diễn viên của bom tấn Transformers sở hữu vòng eo cực chuẩn.

Megan Fox nổi tiếng với vòng eo 55cm. Bạn thắc mắc nhờ đâu cô ấy sở hữu vòng eo thon lý tưởng như vậy? Bí quyết không có gì ghê gớm. Đó là nhờ động tác chống tay xuống đất và duỗi thẳng người như tấm ván. Cụ thể: Giữ người ở tư thế đẩy với lòng bàn tay áp thẳng ra mặt sàn. Cánh tay căng và vuông góc với sàn. Toàn thân nằm trên một đường thẳng ngay ngắn. Ép chặt bụng và đừng quên thở! Bắt đầu với 30 giây và nâng dần lên tới 1 phút. Tất nhiên với động tác này bạn cũng không cần phải đến phòng tập. 

5. Túi thể thao:

TimDichVu.Net_1417158684.8376.jpg

Chuẩn bị đồ tập sẵn sàng, bạn sẽ có thể tranh thủ vận động bất cứ lúc nào.

Mỗi người luôn cần có một chiếc túi đựng dụng cụ tập thể thao với giày đế mềm và quần áo thể thao trong cốp xe hoặc ngăn tủ. Như vậy, bạn sẽ không mất thời gian tạt qua nhà thu dọn dụng cụ. Nhiều khi vì lười, bạn bỏ luôn buổi tập. Ngoài ra, nếu “quân trang quân dụng” luôn sẵn sàng, bất cứ lúc nào rảnh rỗi hay có cảm hứng là bạn đều có thể “chiến đấu” ngay.

Phùng Nguyễn (tổng hợp)

Tags:

You Might also Like

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *