Khỏe đẹp cùng sao

Bí kíp eo thon và đùi gọn của Miranda Kerr

23/06/2015

Bí kíp eo thon và đùi gọn của Miranda Kerr giúp bạn gái có vòng 2 thon gọn và vòng đùi săn chắc. Bài tập nhanh gọn giúp thon gọn bụng và đùi dưới đây được Miranda Kerr rất yêu thích.

Dù đã rút khỏi dàn thiên thần cách đây không lâu, nhưng Miranda Kerr với má lúm đồng tiền “duyên chết người” vẫn luôn là biểu tượng cho vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa ngọt ngào của nhà Victoria's Secret. Miranda cũng là một trong những người mẫu lấy lại vóc dáng sau khi sinh nhanh nhất nhờ chế độ luyện tập hợp lý, hiệu quả.

Cùng xem thử bí quyết tập luyện độc quyền của Miranda Kerr để có vòng eo phẳng lì, cặp đùi thon gọn mà không tốn quá nhiều thời gian nhé!

eo thon

Động tác 1:

- Nằm ngửa, thẳng lưng, hai tay duỗi thẳng bên hông, chân hơi co lên.

- Từ từ gập bụng, lưu ý cột sống luôn thẳng, có thể tưởng tượng dưới cằm đang kẹp một quả cam để giữ tư thế đúng.

- Thực hiện 30s.

vòng 2 đẹp

Động tác 2:

- Nằm ngửa, thẳng lưng, hai tay đặt sau đầu, chân hơi co lên.

- Từ từ hạ một tay xuống sao cho chạm đến gót chân.

- Thực hiện mỗi bên 30s.

bụng phẳng

Động tác 3:

- Nằm ngửa, thẳng lưng, hai chân khép chặt, giơ cao một góc 90 độ với thân.

- Nhẹ nhàng xoay chân theo vòng tròn.

- Thực hiện 30s.

thiên thần secrect

Động tác 4:

- Nằm ngửa, thẳng lưng, hai chân khép chặt, cẳng chân và đùi tạo thành một góc 90 độ.

- Lần lượt đánh chân từ trái sang phải.

- Thực hiện 30s.

đùi gọn

Động tác 5:

-  Nằm ngửa, thẳng lưng, hai chân khép chặt, giơ cao một góc 90 độ với thân.

- Chân trái và phải lần lượt đánh chéo vào nhau, tạo thành hình cây kéo.

- Thực hiện 30s.

Bí kíp eo thon của Miranda Kerr

Động tác 6:

- Tư thế chuẩn bị như động tác 5.

- Dùng lực hông, liên tục đẩy nhẹ toàn bộ phần thân dưới lên cao.

- Thực hiện 30s.

bài tập eo thon

Tập luyện đầy đủ kết hợp hít thở khi vận động để đạt kết quả tốt nhất bạn nhé!

Miranda Kerr giữ dáng

Theo Trí Thức Trẻ


Ý kiến bạn đọc
  • Trang