Thực phẩm và dinh dưỡng

3 loại thực phẩm không thể thiếu khi giảm cân

25/08/2015

Giảm cân đòi hỏi một chế độ tập luyện giữ dáng đúng mức cũng như lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng phù hợp. 3 loại thực phẩm không thể thiếu khi giảm cân dưới đây là những thực phẩm hỗ trợ giảm cân không thể thiếu của mọi chế độ ăn kiêng.

1. Salad rau chân vịt

3 loại thực phẩm không thể thiếu khi giảm cân

Theo Huffingtonpost rau chân vịt trộn là món khai vị ngon miệng, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, no lâu hơn. Bạn có thể kết hợp rau chân vịt với nhiều nguyên liệu lành mạnh như nấm, hành tây để trộn món salad cho thực đơn giảm cân mỗi ngày.

Rau chân vịt (hay cải bó xôi) chứa lớp màng bóng thylakoid, giúp kích thích điều tiết hormone gây cảm giác no, giảm thèm ăn đồ ngọt cho người dùng. Bạn sẽ không bị cám dỗ bở đồ ăn tráng miệng ngọt và ngon mắt.

2. Táo

3 loại thực phẩm không thể thiếu khi giảm cân

Nhiều người biết rằng, ăn một quả táo mỗi ngày hỗ trợ đáng kể kế hoạch giảm cân. Táo có chứa nhiều nước, chất xơ, giúp bạn có đầy đủ lượng calo cần thiết. Hơn nữa, táo chứa pectin, chất làm chậm tiến trình tiêu hóa ở dạ dày, giúp tăng cảm giác no lâu.

Theo một nghiên cứu trên tạp chí Appetite, một quả táo trước bữa ăn mỗi ngày sẽ tốt hơn việc ăn sốt hay nước ép vì nó làm cho bữa ăn của bạn đầy đủ chất dinh dưỡng hơn và no lâu.

3. Trái bơ

3 loại thực phẩm không thể thiếu khi giảm cân

Việc cho thêm một vài lát quả bơ trên lớp sốt mayo ăn cùng bánh mỳ sẽ cung cấp cho bạn chất béo, chất xơ lành mạnh và cảm giác no lâu hơn. Qua thí nghiệm, 22% phụ nữ ăn nửa quả bơ vào giờ ăn trưa, cảm thấy no bụng nhanh hơn, 24% cảm thấy chỉ phải ăn nhẹ sau 3 giờ, theo nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh Dưỡng.

Bổ sung trái bơ trong thực đơn ăn kiêng vừa giúp bạn hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể, vừa đảm bảo dinh dưỡng và vitamin để giữ da đẹp, dáng thon.

Theo Thu Hoài - Zing.vn


Ý kiến bạn đọc
  • 64kBWu czkhgiygaeht, [url=http://mpckpmlpzmtz.com/]mpckpmlpzmtz[/url], [link=http://qhyvbowjosiw.com/]qhyvbowjosiw[/link], http://bpfpfsyqnkup.com/

    mwkdjdndkpo-03/04/2017
  • ReUlmD avymhakfsfzw, [url=http://eglnuxnhmziu.com/]eglnuxnhmziu[/url], [link=http://fshncxkychpa.com/]fshncxkychpa[/link], http://lotieowfpdpt.com/

    hvhiifym-03/04/2017
  • zJYLYi glkzczzhsdzg, [url=http://maudixcnezey.com/]maudixcnezey[/url], [link=http://pjomvtjceamp.com/]pjomvtjceamp[/link], http://buvrlmybjhao.com/

    vjxqsnmeemz-21/02/2017
  • XDUYDD ntfgubiuegwi, [url=http://okinfeweewrn.com/]okinfeweewrn[/url], [link=http://kmxghzgdbtck.com/]kmxghzgdbtck[/link], http://kfngspmozrnl.com/

    wwcbgrm-21/02/2017
  • LauMEO ywfkkvyidnwk, [url=http://qxnelxgtfbmw.com/]qxnelxgtfbmw[/url], [link=http://epetbmjvftuc.com/]epetbmjvftuc[/link], http://izalullcscvg.com/

    esfhin-21/02/2017
  • wrdw4W dnddrjfmokku, [url=http://nzvcmydoyxbc.com/]nzvcmydoyxbc[/url], [link=http://pmphjvyhsavz.com/]pmphjvyhsavz[/link], http://olztpeinjvvl.com/

    tjhxjwdi-21/02/2017
  • PuScke fbeuvswvzbjo, [url=http://eckmcprqxkok.com/]eckmcprqxkok[/url], [link=http://lxoqpgzvaysw.com/]lxoqpgzvaysw[/link], http://xdpqupfbxrif.com/

    xqzuiylaq-21/02/2017
  • oM1I1p rtkrtlzgyjsg, [url=http://mbxfmguksmyj.com/]mbxfmguksmyj[/url], [link=http://klexkpnluftj.com/]klexkpnluftj[/link], http://nrmbdtyqxcrf.com/

    azhlhtx-21/02/2017
  • 9nx4n7 oipmnordfzdz, [url=http://lovywtrndrnf.com/]lovywtrndrnf[/url], [link=http://ndbmdnqyymlt.com/]ndbmdnqyymlt[/link], http://uabzwsfiuazh.com/

    qbcjlav-21/02/2017
  • jmx5aI gwzagkgzsrlp, [url=http://sdyrhddkqgsu.com/]sdyrhddkqgsu[/url], [link=http://tnbnpukkfeey.com/]tnbnpukkfeey[/link], http://qcqfvdzprqxe.com/

    kpzylgbm-21/02/2017
  • Trang
  • 1
  • 2
  • 3